Tâm sự lần đầu mua ghế lười tại Shopee

 Hôm nay mình đặt một chiếc ghế lười từ Shopee về các bạn à, chẳng là mình thích ngồi ở tư thế ngả người, mà ngồi xofa thì đứng quá, ngồi ở giường thì nó đứng quá, thế nên hôm nay quyết định quất một em.

Ghế lười Shopee
Đây là hình em nó sau khi về tới tay mình

Khi nhận được hàng thì mình cũng quay lại video để tránh trường hợp hàng bị lỗi còn trả lại tránh tranh cãi từ người bán. Thật ra là mình có đọc được vài review nói shop này đã gửi hàng lỗi một chút cho vài khách hàng nên mình cứ quay lại cho chắc.

Mình unbox cái ghế thì thấy người bán hàng đóng gói khá cẩn thẩn, bỏ ra ngồi và chỉnh các chế độ ngả thì thấy ngồi cũng êm, ngả tốt.

Nhược điểm của em nó là hơi ngắn nếu tựa đầu vào, đây là khi mình ngồi sát ghế. Sau đó mình đã ngồi lùi xuống thì vừa đầu, nhưng lúc này thì đầu tựa vào thấy cứng chứ ko mềm, dễ chịu.

Nói chung là em ghế này dùng tạm thôi, chứ mình cũng ko ưng lắm, ưng là phải đỡ được phần lưng nhiều hơn, tựa đầu vào phải êm.

Các bạn xem thêm video mình quay lại nhé: https://www.tiktok.com/@chunghl/video/7069717024095751451

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Danh sách những backlink entity tốt nhất để làm SEO

Những backlink mới nhất được cập nhật trong tháng 2

CPU Intel $ 42: Đánh giá Celeron G6900